Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Giá rẻ bất ngờ với tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm

Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm và tham gia khám phá Genting-nơi nổi tiếng với các trò giải trí trong khu vực, thủ đô Kuala Lumpur nổi tiếng với các trung tâm mua sắm sầm uất, cũng như nhiều khu du lịch khác nữa… .

Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm với Du lịch Phượng hoàng quý khách sẽ được HDV đưa đến tìm hiểu các điểm du lịch như:
- Cao nguyên Genting nơi có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt của Việt Nam và các casinos lớn.
- Động Batu là điểm đến không thể thiếu của khách du lịch nhất là những người theo đạo Hồi.. Chính vì cả đất nước Malaysia, chủ yếu dân số theo Hindu giáo nên động Batu được xem là biểu tượng thiêng liêng của đất nước này.
Tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm - Động Batu
- Du lịch ở Cung điện hoàng gia, quảng trường độc Lập, tượng đài chiến thắng. Sau đó, chụp hình kỷ niệm và mua sắm tại Trung tâm thương mại KLCC - Tháp đôi Petronas, du lịch Bà Chùa Thiên Hậu, mua sắm tại cửa hàng Chocolate, chiều về tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong thành phố và thăm quan ở khu chợ Hoa và Bukit Bintang.
Các khách sạn để du khách nghỉ ngơi trong tour du lịch Malaysia ở đây đều là các khách sạn 3* sạch sẽ, với đầy đủ tiện nghi.
Du khách sẽ bay đến và về bằng máy bay của hãng hàng không Vietnam.

Tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm giá rẻ
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt trong ngày Giá tour : 8,490,000 đồng, đã bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Kuala Lumpur – Hà Nội, thuế sân bay 2 nước, xe đưa đón, giá phòng khách sạn 3*, ăn uống theo chương trình, phí bảo hiểm dịch vụ.
Các chi phí du khách phải tự lo gồm phí làm hộ chiếu (không cần xin visa), hành lý quá cước (nếu có), tiền thuế (nếu hành khách mang đồ phải đóng thuế), tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương và các chi phí khác như phí điện thoại, phí khuôn vác hay ăn uống ngoài chương trình.

Cụ thể liên hệ với trung tâm Phượng Hoàng tours – 01299.699.988 - Mr Phương
Email:phuonghoangtours@gmail.com
Giá rẻ bất ngờ với tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm Reviewed by Unknown on 9:27 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.