Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

2 tour du lịch Singapore giá rẻ đặc biệt cho hè 2015 mà bạn chưa biết

Mùa hè đã đến, cũng là thời điểm mà các nhãn hiệu thời trang đua nhau giảm giá, vì thế, còn chần chừ gì mà không tìm và đặt tour du lịch Singapore giá rẻ cho mùa hè này luôn và ngay thôi. Bạn có thể tham khảo các chương trình giảm giá.

Một vài tour du lịch Singapore giảm giá ngày hè 2015 để bạn tham khảo:

1. Tour du lich Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Singapore-Malaysia là tour du lịch kết hợp thăm quan cùng lúc 2 đất nước trên cùng một chuyến du lịch. Chính bởi sự thuận tiện giữa du lịch các nước trong Đông Nam Á, nên bạn có thể đi du lịch ở 2 đất nước này mà không cần lo lắng về việc xin visa.
Tour du lịch Singapore-Malaysia giá rẻ
Tour du lịch Singapore-Malaysia giá rẻ
Singapore có diện tích không lớn, nên chỉ với 2 ngày bạn có thể khám phá hết các địa danh nổi tiếng ở đây như đảo Sentosa và ngắm nhạc nước đặc sắc nhất Châu á, vườn chim lớn Jurong, Garden by the Bay - nơi có đến hàng ngàn các cá thể thực vật quý hiếm.
 Tiếp tục với tour du lịch này dành thêm 3 ngày còn lại để thám hiểm các điểm du lịch ở Malaysia. Là một quốc gia rộng lớn với bờ biển dài, những thành phố năng động và đầy náo nhiệt, vì thế, dành ra 3 ngày là hợp lý. Với tour du lịch sẽ dẫn bạn tham quan các điểm nổi tiếng như thành phố Kuala Lumpur, thành cổ Melaka, cao nguyên Genting, đảo Langkawi...
 Chi phí của tour này hiện nay đang được giảm chỉ còn 13.990.000 đồng.

2. Tour du lịch Singapore giảm giá đặc biệt chỉ từ 9.290.000 đồng 4 ngày 3 đêm.

tour du lịch Singapore giảm giá đặc biệt
Đây là một chương trình du lịch Singapore giá rẻ hè 2015 và cũng là tour du lịch đang được quan tâm nhất hiện nay với trọn gói 4 ngày tham quan, mua sắm ở quốc đảo sư tử. Trong suốt hành trình du lich Singapore, bạn sẽ được đến và về bằng máy bay, cũng như nghỉ ngơi ở những khách sạn 3 sao hoặc tương đương nằm ở trung tâm thành phố.

Những địa điểm mua sắm lớn bạn sẽ được tham quan và mua sắm ở đây như Robinson, Lucky plaza, Taskasimaya, Singapura Plaza, OG hay các cửa hàng thời trang ở đường Orchard . Thám hiểm về các loài cá, sinh vật biển ở những thủy cung dưới lòng đất  như SEA Aquarium, hay tìm hiểu về cuộc sống dưới lòng đất của người dân Singapore ở Suntec City, đảo Sentosa, bảo tàng hàng hải với nhiều mẫu của các loài sinh vật biển, phim trương Universal Studio, vườn thực vật Garden by the Bay, vườn chim Jurong.
Với chi phí chỉ 9 triệu bạn đã có chuyến du lịch trong mơ, tìm hiểu quốc đảo Sư tử nổi tiếng thế giới.
Để liên hệ đặt tour, mời gọi Mr. Phương 0975699988 - 0435335388 hoặc email phuonghoangtours@gmail.com
Xem thêm: Đi du lịch Singapore 5N4Đ giá tốt từ Hà Nội
2 tour du lịch Singapore giá rẻ đặc biệt cho hè 2015 mà bạn chưa biết Reviewed by Unknown on 1:32 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.